Call Us BÀN GHẾ XẾP GẤP - LỘC LÂM FURNITURE: BỐ TRÍ BÀN GHẾ ĂN CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

BỐ TRÍ BÀN GHẾ ĂN CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ

                                 
Bàn Ghế Xếp Gấp cho nhà nhỏ


                                  BỐ TRÍ BÀN GHẾ ĂN CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ


( LỘC LÂM FURNITURE )-  Trong  những ngôi nhà nhỏ, bạn không thể tìm cách nới rộng diện tích cho từng căn phòng,  mà nên chú ý đến việc bày trí nội thất trong nhà để có một không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. 


Không nên đặt quá nhiều đồ đạc không cần thiết  trong phòng


Nếu bạn sở hữu một căn nhà tương đối chật hẹp thì có thể bắt đầu suy nghĩ về cách cải thiện không gian sống cho chính mình. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn tuyệt đối không nên để quá nhiều đồ trong phòng.

Việc để nhiều đồ trong phòng khó tránh khỏi sự lộn xộn và bề bộn. Khi đồ đạc được bày biện quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi mỗi khi bước chân vào nhà.  

Sắp xếp đồ gia dụng hợp lý


Điều quan trọng trong bày trí phòng có diện tích nhỏ là nên sắp xếp đồ gia dụng như thế nào để không mất đi quá nhiều không gian của ngôi nhà. 

Một trong những cách bày trí đồ đạc hợp lý đó là bạn nên phân bố không gian theo chiều cao của đồ đạc. Chẳng hạn như có thể chia không gian phòng thành 2 mảng: một mảng dành để bày trí những loại tủ cao và kê sát tường, một mảng dành để đặt những đồ thấp như bàn, ghế, giường… Cách bố trí như vậy sẽ giúp tỷ lệ không gian trở nên hợp lý hơn và khiến phòng trở nên rộng hơn.


Với những nhà nhỏ, nên bố trí các loại bàn ghế có thể xếp gọn gàng lại được sau khi sử dụng. Nhằm tạo không gian động, mở, năng động cho ngôi nhà, đồng thời tạo cho luồng khí tốt trong nhà có thể luân chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.



Nếu có thể, bạn nên chọn loại BÀN GHẾ XẾP GẤP có thể gấp gọn hai cánh, Xếp 4 ghế vào hộc dưới ngăn bàn. Nếu có bánh xe càng tốt để di chuyển Bàn Ghế Xếp đi đến mọi vị trí cần thiết trong nhà.

Chúc bạn và gia đình luôn có không gian sống rộng rãi, thoải mái và HANH PHÚC

MUA HÀNG BÀN GHẾ XẾP GẤP : XIN MỜI CLICK VÀO ĐÂY 


Nguồn : Phan Đăng An ( www.BanGheXep.com ) - LỘC LÂM FURNITURE




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline0917793318