Call Us BÀN GHẾ XẾP GẤP - LỘC LÂM FURNITURE: BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH TIẾP TÂN VĂN PHÒNG NHỎ

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH TIẾP TÂN VĂN PHÒNG NHỎ


                                    BÀN TIẾP KHÁCH TIẾP TÂN VĂN PHÒNG NHỎ

       Kinh tế Việt Nam liên tục phát triển, số lượng các công ty vừa và nhỏ ngày càng nhiều. Theo ý kiến các chuyên gia kinh tế, chính các công ty vừa và nhỏ là động lực chính thúc đầy kinh tế ở hầu hết các quốc gia đang phát triển.

        Trong thời đại kinh tế hiện nay, việc một công ty phải có văn phòng rộng lớn, hoành tráng là không cần thiết. Để tiết kiệm chi phí, nhiều công ty đã tối ưu hóa các hoạt động văn phòng dựa trên nền tảng có sẵn của công nghệ. Vì vậy, một văn phòng thường chỉ từ 50-60 m2 với hàng chục nhân viên làm việc là điều bình thường.





     Các văn phòng nhỏ thường không có vách ngăn chia các bộ phận riêng biệt. Một khỏang không gian nối liền với nhau nhưng đầy đủ các chức năng : làm việc, tiếp khách, nhân viên nghỉ trưa, họp hành ... là chuyện không phải không thể thực hiện.

      Với các văn phòng nhỏ, sử dụng BÀN XẾP GHẾ XẾP là đáp ứng đủ các nhu cầu nói trên.

      Một bộ Bàn Ghế có thể xếp gọn ở phía cửa ra vào văn phòng, phía trên đặt một cuốn lịch, một bình hoa là ta có thể làm một quầy tiếp tân di động. Khi có khách hàng đến văn phòng, ta chỉ việc mở một cánh bàn lên và làm việc cùng đối tác. Nếu có nhiều khách hàng, ta mở hết hai cánh bàn để co thể cùng một lúc 6-8 người cùng ngồi.



    Thời gian nghỉ trưa của nhân viên văn phòng là rất quan trọng. Họ cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng dù chỉ trong 5 phút. Thật tuyệt vời hơn nếu công ty tạo điều kiện cho nhân viên có thể  ngả lưng nghỉ ngơi ngay tại trong khoảng không gian chật hẹp của văn phòng bằng cách tăng diện tích phòng khi xếp gọn bàn ghế.

      Bạn cũng có thể linh động làm bàn họp với 8 -10 nhân viên cũng bằng bộ Bàn Ghế Xếp này.

       Điều này không khó, cũng chỉ với bộ Bàn Ghế Xếp Gấp, ta xếp gọn lại, đẩy Bộ Bàn Ghế Xếp vào một góc nào đó và...văn phòng của bạn đã trở nên rộng mênh mông.





        Với khác năng đáp ứng linh hoạt mọi vấn đề, bạn có thể làm nhiều việc hơn với bộ Bàn Ghế Xếp Gấp cho văn phòng của bạn.

        Điều quan trọng nhất là với sự linh động sắp xếp  của Bàn Ghế Xếp cho văn phòng nhỏ, bạn luôn tạo được sự tươi mới, năng động và tràn đầy năng lượng cho các nhân viên trong phòng làm việc chật hẹp của mình mỗi ngày.


Phan Đăng An  - Lộc Lâm Furniture
www.BanGheXep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline0917793318