Call Us BÀN GHẾ XẾP GẤP - LỘC LÂM FURNITURE: 5 BÍ QUYẾT LÀM RỘNG CĂN BẾP CHẬT HẸP

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

5 BÍ QUYẾT LÀM RỘNG CĂN BẾP CHẬT HẸP






                                      5 BÍ QUYẾT LÀM RỘNG CĂN BẾP CHẬT HẸP


Dù diện tích căn bếp nhà bạn có rộng đến đâu nhưng bạn chưa biết cách sắp xếp, bố trí một cách hợp lý thì vẫn là căn bếp chật hẹp. Xin giới thiệu 5 bí quyết đơn giản làm không gian căn bếp của bạn rộng rãi hơn, thoáng mát hơn.




1. ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Tìm mọi cách làm cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào căn bếp của bạn. Ánh sáng tự nhiên vừa làm thóang không gian vừa tạo cảm giác thân thiện môi truờng, thanh thoát với thiên nhiên khi ta làm bếp, ăn uống cũng như sử dụng các việc khác trong nhà bếp của mình




2. ĐỒ DÙNG PHÙ HỢP

Đồ dùng phù hợp, nhiều tính năng 
Căn bếp nhà bạn chỉ có 10 m2 nhưng bạn lại sắm bàn ăn có chiều dài hơn 2 mét, cái bếp ga có ba bếp, cái bồn rửa chén bán kích cỡ siêu lơn...Điều này làm không gian bếp trở nên kệch cỡm, đối chọi nhau và nhất là thể hiện sự thiếu tinh tế của bạn - chủ nhân căn bếp gia đình.

Bí quyết là sử dung những đồ vật nhỏ gọn, vừa tầm nhìn như Bàn Ghế ăn nhỏ gọn, kệ bếp sát tuờng, lavabo gọn gàng..., điều này  làm  cho tầm mắt của bạn khi buớc vào bếp có thể xuyên suốt đến tận cuối phòng ăn.

Sử dụng đồ dùng nhiều tính năng làm giảm mật độ các đồ vật trong căn bếp : ví dụ như bàn ăn xếp có ngăn kéo phía dưới đựng thớt, đồ cắt, giẻ lau




3. LINH HOẠT VỚI  MÀU TRẮNG


Màu trắng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian rộng rãi hơn, làm cho 4 bức tuớng có cảm giác như lùi xa hơn, rộng rãi hơn.  Màu trắng là màu sạch sẽ, tinh khiết nên luôn đuợc coi là nguời bạn thân thiết trong các phòng ăn.

Đồ dùng bằng gỗ màu tự nhiên kết hợp với bức tuờng màu trắng đánh lừa con mắt của bạn,tạo ra những điểm dừng, khiến bạn cảm giác căn bếp của bạn rộng rãi hơn.






4. DÙNG BÀN GHẾ ĂN XẾP GẤP ĐUỢC.


Với  không gian  nhỏ của căn bếp, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng các loại BÀN GHẾ ĂN XẾP GẤP đuợc gọn gàng sau khi sử dụng và có thể di chuyển nép sát vào góc nhà.


  Điều này giải quyết bài toán tận dụng tối đa một diện tích cho nhiều công năng : ăn uống, vui chơi, học tập...





5.TINH THẦN THOẢI MÁI, KHÔNG KHÍ VUI TƯƠI.



Chuyên gia ẩm thực  Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân tâm sự   " Gia đình tôi hiện nay tương đối vui vẻ, tôi không thích dùng từ hạnh phúc bởi vì hai chữ ấy nó có một ý nghĩa lớn lao quá! Hạnh phúc tùy thuộc vào sự cảm nhận của mỗi người. Gia đình tôi được mọi người đánh giá là một gia đình rất... vui. Bản thân tôi không thích mọi người trong gia đình mình buồn"




Vì vậy, điều quan trong tuyệt vời nhất mà ai cũng có thể sử dụng bất cứ lúc nào, dù bạn giàu hay bạn nghèo để làm cho  căn bếp của bạn rộng rãi hơn là TẠO KHÔNG KHÍ VUI TUƠI .


Nếu tinh thần của những nguời trong gia đình bạn luôn vui vẻ, sảng khoái khi ngồi vào bàn ăn thì bất kỳ không gian nào cũng như đuợc rộng mở hơn, thanh khiết hơn và bữa ăn ngon hơn.


HÃY LÀM CHO GIA ĐÌNH BẠN LUÔN VUI TUƠI, TÌNH CẢM, ĐÒAN KẾT VÀ QUAN TÂM DẾN NHAU TRONG BỮA ĂN NHÉ BẠN



Ghi rõ Nguồn : Phan Đăng An ( BanGheXep.com- Lộc Lâm Furniture) khi sử dụng lại bài viết này.








3 nhận xét:

  1. Lâu rồi hôm nay mới có dịp ghé lại trang BanGheXep.com, những bài viết cùng chia sẻ của anh An về đồ gỗ thật tuyệt vời. Chúc Anh An kinh doanh thành công và ngày càng mang nhiều sản phẩm đồ gổ chất lượng, tiện ích đến nhiều khách hàng hơn.

    Nguyễn Thái Duy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh Nguyễn Thái Duy luôn ủng hộ sản phẩm của Bàn Ghế Xếp.

      Xóa
  2. cho anh co sản xuất kệ bếp không?

    Trả lờiXóa

Hotline0917793318