Call Us BÀN GHẾ XẾP GẤP - LỘC LÂM FURNITURE: BÀN ĂN XẾP GẤP DÀNH CHO NHÀ NHỎ

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

BÀN ĂN XẾP GẤP DÀNH CHO NHÀ NHỎ



                 BÀN ĂN GỖ XẾP GẤP DÀNH CHO NHÀ NHỎ

Sài Gòn, Hà Nội , Đà Nẵng và các trung tâm dân số lớn của Việt Nam ngày càng được nhiều người chọn làm nơi sinh sống bởi sự năng động, kinh tế và dễ làm ăn kinh doanh của nó.

Ở những trung tâm lớn, việc có một chỗ ở nho nhỏ, xinh xinh là niềm tự hào của nhiều gia đình trẻ. Điều này chứng tổ tài năng, sự năng động và giỏi giang của các chủ nhân của các tổ ấm này.

Với không gian nhỏ hẹp của căn bếp tại nhà một khách hàng của Bàn Ghế Xếp Lộc Lâm Furniture, ta có thể bố trí cơ động ngay một bàn ăn với bốn người . 




Trong hình ảnh trên, các bạn có thể thấy không gian bếp nhỏ xinh của một gia đình tại Sài Gòn, khoang không này tuy chỉ có vài mét vuông nhưng  là nơi đặt bếp, tủ lạnh, tủ đựng ấm chén và wao, có cả một bộ bàn ghế ăn màu tự nhiên sang trọng.


Chủ nhà đã khéo léo bố trí bộ Bàn Ghế Xếp Gấp , mặt bàn hình Oval màu gỗ tự nhiên 100% ở trong khoảng không này. KHi ăn uống, ta chỉ cần mớ hết hai cánh bàn lên, đẩy bàn ra giữa bếp và cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng gia đình với bốn người . Khi có khách quý đến chơi nhà, thêm một lon bia Sài Gòn nữa là tuyết vời phải không các bạn ?

Nụ cười tươi của gia đình làm cho bữa ăn thêm ngon miệng, ấm cúng.





Sau khi ăn xong, xếp gọn bốn ghế vào dưới hộc bàn, xếp hai cánh bàn lại và nép sát bàn vào tường. Một không gian rộng rãi đã được trả lại để chủ nhân có thể nấu nướng, làm bếp ngay chính vị trí vừa đặt bàn ăn xong.



Sử dụng khoảng không một cách thông minh, sáng tạo với chi phí vừa phải, ta luôn cảm thấy ngôi nhà mình là một tổ ấm thực sự và là chốn đi về của ông chủ gia đình.






Với tổ ấm này, chắc chắn rằng sau giờ tan tầm, mọi người trong gia đình lại quây quần, ăn uống quanh chiếc bàn gỗ sang trong, nhẹ nhàng và rất tiết kiệm ( cả thời gian, chi phí và khoảng không)





Đồ Gỗ Lộc Lâm xin cảm ơn các khách hàng đã làm rộng rãi căn nhà của mình



Thực hiện : Phan Đăng An - Bàn Ghế Xếp Gấp - Lộc Lâm Furniture 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hotline0917793318