Call Us BÀN GHẾ XẾP GẤP - LỘC LÂM FURNITURE: CHỌN BÀN ĂN BẰNG GỖ XẾP GẤP CHO NHÀ CHẬT HẸP

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

CHỌN BÀN ĂN BẰNG GỖ XẾP GẤP CHO NHÀ CHẬT HẸP



                       CHỌN BÀN ĂN BẰNG GỖ XẾP GẤP CHO NHÀ CHẬT HẸP

Sử dụng khoảng không một cách thông minh, sáng tạo với chi phí vừa phải, ta luôn cảm thấy ngôi nhà mình là một tổ ấm thực sự và là chốn đi về của ông chủ gia đình.




Làm thế nào để thêm một bộ bàn ăn bằng gỗ khi nhà bạn lớn nhưng có ít không gian trống và rộng rãi ?

Giả sử bạn đang ở trong một căn hộ rộng rãi  86 mét vuông ở một khu chung cư đẹp tại Sài Gòn. Bạn đã trang bị cho căn hộ của bạn nhiêù loại đồ gỗ đẹp và sang trọng. Bạn cũng đã bố trí hết các diện tích không gian sinh hoạt trong căn nhà của bạn : Phòng ăn, phòng tiếp khách, phòng ngủ, phòng thư giãn nghe nhạc. 

Chỉ cần mở nữa cánh bàn khi ăn




Lộc Lâm Furniture có giải pháp cho bạn : Bàn Ghế Giường Tủ có thể xếp gấp gọn gàng . Khi không sử dụng, có thể gấp giường xếp lại, gấp bàn ăn xếp lại, gấp nguyên bộ sofa lại và ....nhà bạn đã có một diện tích rộng rãi để sinh hoạt ngay trong nhà dù ngoài trời đang mưa .Khi cần, bạn có thể xếp gấp đồ gỗ trong nhà lại, đẩy đi chỗ khác nhờ có bánh xe và làm cho diện tích nhà rộng rãi hơn







HÌnh ảnh trên là nhà một khách hàng của Lộc Lâm Furniture  Thành Phố Hồ Chí Minh. Anh chủ nhà đã khéo léo sắp xếp bộ bàn gấp thông minh, đa năng . Vì nhà anh chỉ có ít người, nên anh chỉ cần mở một cánh bàn ăn bằng gỗ , cánh còn lại gấp xuống mặt bàn, nép sát vào tường và sử dúng bộ bàn thông minh này làm bàn ăn, bàn học, bàn làm việc .




Với không gian nhỏ hẹp của căn bếp tại nhà một khách hàng của Bàn Ghế Xếp Lộc Lâm Furniture, ta có thể bố trí cơ động ngay một bàn ăn với bốn người . 





Chủ nhà đã khéo léo bố trí bộ Bàn Ghế Xếp Gấp , mặt bàn hình Oval màu gỗ tự nhiên 100% ở trong khoảng không này. KHi ăn uống, ta chỉ cần mớ hết hai cánh bàn lên, đẩy bàn ra giữa bếp và cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng gia đình với bốn đến 8  người . Khi có khách quý đến chơi nhà, thêm một lon bia Sài Gòn nữa là tuyết vời phải không các bạn ?






  CHỌN BÀN ĂN BẰNG GỖ CHO NHÀ CHẬT HẸP








1 nhận xét:

  1. Chào Bàn Ghế Xếp

    Bài viết của anh thật hay và giúp mọi người có được ý tưởng cho ngôi nhà với không gian chật. hẹp của mình.

    Công nhận những sản phẩm bàn ghế gỗ của anh rất hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, giúp mọi người sử dụng không gian thông minh.

    Mong anh có nhiều sản phẩm và bài chia sẻ hay để giúp mọi người nhé.

    Nguyễn Công Quang
    Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn
    Web: http://cayxanhgianguyen.com/

    Trả lờiXóa

Hotline0917793318